CNR – TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

Trong đời sống hiện nay, nhu cầu sống trong những ngôi nhà đẹp, cao cấp với không gian tiện nghi đã không còn là những “ước mơ” khó thực hiện.

Theo đà sự phát triển không ngừng của xã hội và nền kinh tế, mong muốn có đời sống tốt hơn, nơi ăn chốn ở đẹp và tiện nghi, trang thiết bị cao cấp mang tới những tính năng tốt nhất với mục đích chăm sóc con người một cách hòan hảo… là điều mà tất cả chúng ta đều hướng tới.

Bạn mong muốn có một căn hộ chung cư  với “ không gian nội thất hoàn hảo ” của riêng mình để hằng ngày được trở về sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự mệt mỏi, toan tính, bon chen sẽ biến mất. Bạn cảm nhận được sự thoải mái, những phút giây thư giãn cần thiết, thấy mình được tự do trong căn hộ của mình …
                                                           ………………………………………………………………………………..

– Bạn mua được một căn biệt thự như ý. Bạn muốn dành trọn tình cảm của mình được thể hiện trong từng không gian sống đối với các thành viên trong gia đình, bao gồm nhiều thế hệ ( ông bà, bố mẹ, con cái ) …
                                                           ………………………………………………………………………………..

Ngôi nhà thân yêu của gia đình bạn đã cũ kỹ. Bạn không muốn chuyển sang nhà khác. Bạn nghĩ rằng mình cần phải tân trang lại “ nội thất ” ngôi nhà sao cho tiện nghi hơn, phù hợp hơn với từng thành viên trong gia đình. Và đặc biệt : bạn muốn “ không gian nội thất ” đó phải thể hiện được hết cá tính của mình …
                                                           ………………………………………………………………………………..

– Bạn muốn Nhà hàng – Khách sạn – Shop trưng bày của mình tạo ấn tượng khó quên từ “ cái nhìn đầu tiên ” đối với khách hàng. Hơn ai hết bạn muốn dây chuyền công năng thật trơn tru, hoàn chỉnh. Vậy không có lí do gì để bạn và “ nhà thiết kế nội thất ” không hợp tác với nhau …

– Nhóm thiết kế HCMC – Connect Group – với những thành viên giàu kinh nghiệm, năng động, nhiệt tình sẽ giúp các bạn, Quý khách hàng được thoả mãn nhu cầu làm đẹp cho ngôi nhà của mình, từ những chi tiết như cánh cửa ra vào đến các khu vực trong nhà như bếp, phòng ngủ, phòng khách , văn phòng làm việc v.v.. cũng như các cửa hàng kinh doanh của bạn….

Đến với CNR, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng hơn cả sự mong đợi , ngoài các dịch vụ đơn lẽ theo các yêu cầu khác nhau còn các dịch vụ trọn gói như : tư vấn – thiết kế – thi công nội thất với mức giá cực kỳ hấp dẫn .

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn một cách kỹ lưỡng và có được giá cả hợp lý nhất.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ

Hoàng Quốc Phong

Mobile: 0908 038 555

Email: quocphong.connectgroup@gmail.com

Add: 128 Nguyen Lam, W3, Binh Thanh Dist., HCMC


One thought on “CNR – TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT

Gửi phản hồi

